Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Văn Bảy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lí luận và thực tiễn của việc dạy học trải nghiệm trong đào tạo nghề cho lao động nông thôn. Nghiên cứu đặc điểm của lao động nông thôn để lựa chọn quy trình dạy học phù hợp. Đề xuất quy trình dạy học trải nghiệm trong đào tạo nghề Điện dân dụng cho lao động nông thôn. Tổ chức kiểm chứng tính khả thi của quy trình dạy học được đề xuất trong thực tiễn bằng điều tra, khảo sát và thực nghiệm khoa học.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học gắn với thực tiễn trong dạy học chương sinh trưởng, phát triển – Sinh học 11 THPT
Tổ chức dạy học hợp tác phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10 THPT
Vận dụng dạy học khám phá trong dạy phần Sinh thái học - Sinh học 12 Trung học phổ thông để nâng cao năng lực nhận thức cho học sinh
Vận dụng dạy học trải nghiệm ở các trường tiểu học thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Xây dựng và sử dụng chủ đề theo mô hình Giáo dục STEM trong dạy học Sinh học 11